Cấp lại mật khẩu truy cập ứng dụng VSSID

Hiện tại, ứng dụng VSSID được sử dụng để tra cứu thông tin tham gia bảo hiểm bắt buộc của người lao động, đồng thời có thể sử dụng thẻ BHYT trên ứng dụng để đi khám chữa bệnh, theo dõi các khoản tiền phát sinh đầy đủ. Tuy nhiên, đối với người lao động không đăng ký số điện thoại, email thì rất khó có thể sử dụng hay cấp lại mật khẩu để truy cập ứng dụng VSSID.

Bài viết này sẽ giúp bạn có thể thực hiện cập nhật email, điện thoại hiện đang sử dụng để có thể cấp lại mật khẩu truy cập ứng dụng.

Lưu ý đầu tiên, đầu số 8079 để lấy lại mật khẩu cho VSSID đã ngừng hoạt động nên các bạn không nên nhắn nữa, tốn tiền mà không giải quyết được việc cấp lại mật khẩu.

Các bước thực hiện:

1.  Thực hiện nộp hồ sơ điện tử 608 để cập nhật email, số điện thoại. Có thể sử dụng file Excel đính kèm này để đính kèm vào hồ sơ để BHXH hỗ trợ nhanh hơn.

2. Hồ sơ sau khi được cơ quan BHXH tiếp nhận, xứ lý thì người lao động sẽ được cập nhật số điện thoại, email đang sử dụng.

3. Đăng nhập phần mềm VSSID, bấm quên mật khẩu, điền email đã cập nhật ở bước 2. Mật khẩu mới sẽ được sử đến email. Sử dụng mật khẩu này để đăng nhập và tận hưởng ứng dụng VSSID mà bấy lâu nay bạn chưa được sử dụng.


Nhập tiếp email vào


Bấm gửi để được cấp lại mật khẩu.

Chúc bạn thành công.

0 Comments